Câu hỏi

21/05/2013 11:02
Hỏi về Bảo hiểm Xã hội và người lao động?
Hiên tại Doanh nghiệp chúng tôi có một số nhân viên đã xin nghỉ hoặc tự ý nghỉ việc từ tháng5, tháng 6, tháng 7 năm 2008 (có thư xin nghỉ việc và quyết định nghỉ việc). Nhưng do sai xót của bộ phận quản lý bảo hiểm cho nhân viên cho nên Chúng tôi đã chưa thông báo giảm số lao động trên với cơ quan BHXH-BHYT. Vậy chúng tôi có thể thông báo với cơ quan BHXH-BHYT về việc cắt giảm lao động vào thời điểm trên không?
trancongmin
21/05/2013 11:02
Danh sách câu trả lời (1)

Nếu người lao động nghỉ việc nhưng đơn vị bạn chưa thông báo cắt giảm kịp thời thì lập biểu 3a-TBH để điều chỉnh giảm từ tháng họ nghỉ việc gửi cho cơ quan BHXH (kèm văn bản đề nghị và quyết định thôi việc của người lao động).
Trả lời câu hỏi
Câu hỏi lĩnh vực Chính sách, chế độ bảo hiểm
Rao vặt Siêu Vip